บัตรเครดิต ktc มีกี่แบบ

การเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ บางครั้งก็จำเป็นต้องมีตัวช่วยดีๆ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางและยังช่วยให้การใช้จ่ายในต่างประเทศเป็นไปอย่างราบรื่น  จะดีแค่ไหน ! ถ้ามีทั้งสองตัวช่วยอยู่ในบัตรเครดิตเพียงใบเดียวนั่นคือ บัตรเครดิต KTC X world reward

พกบัตรเดียวเที่ยวสะดวกทั่วโลก

บัตรเครดิต KTC ไม่มี ค่าธรรมเนียม

บัตรเครดิตใบนี้ถือเป็นบัตรใบสำคัญสุดสำหรับนักเดินทางเลยก็ว่าได้ เพราะจะช่วยให้ผู้ถือบัตรเกิดความสะดวกมากๆตลอดเดินทาง นับตั้งแต่ก่อนออกเดินทาง เพียงแสดง บัตรเครดิต KTC X world reward พร้อมบัตรโดยสารของสายการบินไทยและสายการบินไทยสมายล์ ก็จะได้รับสิทธิเข้าใช้บริการอย่างสะดวกสบายในห้องรับรอง Royal Silk Lounge ก่อนถึงเวลาขึ้นเครื่องได้สูงสุด 2 ครั้งต่อปี 

ในระหว่างการเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะทุกประเภท หากชำระค่าโดยสารด้วยบัตรเครดิตใบนี้ ผู้ถือบัตรจะได้รับความคุ้มครองจากการประกันภัยอุบัติเหตุระหว่างเดินทางอัตโนมัติด้วยวงเงินสูงสุดถึง 20 ล้านบาท ไม่เพียงแต่การคุ้มครองผู้เดินทางเท่านั้น หากแต่ยังมีการคุ้มครองไปถึงสัมภาระที่ใช้ในการเดินทางในกรณีเกิดการชำรุดหรือสูญหาย โดยมีวงเงินคุ้มครองให้ 4 หมื่นบาทต่อครั้งด้วย  

เมื่อผู้ถือบัตรเดินทางถึงที่หมายและต้องการเช่ารถ ยังสามารถใช้บัตรใบนี้ชำระค่าเช่าเพื่อรับส่วนลดอีก 10% จากค่ายรถเช่าHertz ซึ่งมีตัวแทนคอยให้บริการอยู่แทบทุกสนามบินทั่วโลก  

ค่าธรรมเนียมการแปลงสกุลเงินสำหรับการใช้จ่ายในต่างประเทศถูกสุดๆ

ต้องถือว่าเรื่องนี้เป็นจุดเด่นที่สุดของบัตรเครดิตใบนี้และเป็นจุดที่นักเดินทางทั้งหลายจะต้องร้องว้าว! เพราะการใช้จ่ายในต่างประเทศด้วยบัตรใบนี้จะมีค่าธรรมเนียมความเสี่ยงในการแปลงสกุลเงินไม่เกิน2%เท่านั้นซึ่งหากเปรียบเทียบกับบัตรเครดิตของสถาบันการเงินอื่นๆ ที่จะเรียกเก็บในอัตรา 2.5% แล้ว ต้องถือว่าเรทของบัตรใบนี้ต่ำที่สุดในวงการ

ให้สิทธิพิเศษที่เหนือกว่าด้วยคะแนน Forever2 เท่า

สมัครบัตรเครดิต KTC ได้ ที่ไหน

ปกติแล้วการใช้จ่ายผ่าน บัตรเครดิตKTC ทุกๆ 25 บาทจะมีคะแนนคืนให้กับผู้ถือบัตร1คะแนนเพื่อสะสมไว้แลกเป็นของรางวัล,เป็นส่วนลดหรือเป็นเงินบริจาคได้หลากหลายช่องทางโดยไม่มีวันหมดอายุ แต่ บัตรเครดิต KTC X world reward ให้คะแนนเพิ่ม2เท่าสำหรับการใช้จ่ายเป็นเงินสกุลต่างประเทศ และรับคะแนนเพิ่มเป็น3เท่าสำหรับกรณีที่ใช้จ่ายในประเทศในร้านอาหาร,ช้อปปิ้งหรือเดินทางท่องเที่ยว ที่สำคัญคือสามารถแบ่งชำระค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นได้สูงสุดถึง 10 งวด ด้วยอัตราดอกเบี้ยสำหรับการผ่อนชำระเพียงร้อยละ 0.8 เท่านั้น

เบิกถอนเงินสดได้ทันใจผ่านตู้เอทีเอ็ม

สำหรับผู้ที่ต้องการเงินก้อนสำหรับการใช้จ่ายฉุกเฉิน ก็สามารถใช้บัตรใบนี้กดเงินสดจากตู้เอทีเอ็มได้เต็มวงเงินของยอดคงเหลือโดยไม่เกิน2แสนบาทต่อวันซึ่งจะมีค่าธรรมเนียม 3% ของยอดเงินที่เบิกในแต่ละครั้ง ส่วนอัตราดอกเบี้ยสำหรับการใช้วงเงินจากบัตรใบนี้อยู่ที่ไม่เกิน 18% ต่อปี

การสมัครใช้บัตรเครดิตใบนี้ไม่ได้ยุ่งยากขอเพียงแค่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป มีรายได้ไม่ต่ำกว่า5หมื่นบาทต่อเดือน ก็สามารถใช้สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน,สำเนาบัตรข้าราชการหรือรัฐวิสาหกิจ พร้อมสำเนาทะเบียนบ้าน , เอกสารรับรองรายได้ และสลิปเงินเดือนย้อนหลัง3เดือน พร้อมค่าธรรมเนียม 5,000 บาทก็สามารถเป็นเจ้าของบัตรเครดิตใบนี้ จากนั้นก็สามารถนำไปใช้ บิน,กิน,เที่ยวทั้งในและต่างประเทศได้อย่างสบายๆ จนใครๆ ต้องอิจฉา

การใช้จ่ายบัตรเครดิตเหมือนการเล่นเกมเก็บแต้มเพื่อแลกของสะสมที่คุณชอบ” benziga