ktc bangkok airways platinum mastercard ดีไหม

ปัจจุบันเมื่อกล่าวถึงบัตรเครดิต คงถือเป็นสิ่งธรรมดาทั่วไป เนื่องด้วยความสะดวกในการชำระสินค้าและบริการ ที่ผู้ชำระไม่จำต้องพกเงินสดจำนวนมาก อีกทั้งยังปลอดภัย สามารถตรวจสอบธุรกรรมได้โดยง่าย อย่างไรก็ตามนั้นเป็นเพียงประโยชน์ส่วนหนึ่งของบัตรเครดิต ซึ่งเป็นเรื่องทั่วไปที่ทุกคนทราบกันดี แต่เชื่อว่าน้อยคนจะทราบว่าบัตรเครดิตสามารถเป็นอะไรได้มากกว่าบัตรชำระสินค้าหรือผ่อนสินค้า ในความจริงบัตรเครดิตมิได้มีประโยชน์เพียงชำระสินค้าบริการ แต่สิทธิพิเศษอื่นๆของบัตรยังมีอีกจำนวนมาก จึงไม่แปลกที่บางคนอาจมีบัตรเครดิตมากกว่าหนึ่งใบ เพื่อรับสิทธิพิเศษของบัตรเครดิตใบนั้นๆ และ บัตรเครดิต KTC Bangkok airways titanium mastercard ถือเป็นอีกหนึ่งบัตรที่ไม่ควรมองข้าม โดยเฉพาะแก่ผู้ชื่นชอบเดินทางโดยสายการบิน บางกอก แอร์เวย์

บัตรเครดิตใบนี้ถือเป็นหนึ่งในบัตรเครดิตของ KTC ที่มอบสิทธิประโยชน์แก่ผู้ถือบัตร โดยเน้นสิทธิประโยชน์เกี่ยวกับการเดินทางโดยสายการบิน Bangkok airways รวมถึงพันธมิตรของสายการบิน Bangkok airways ดังนี้

สิทธิพิเศษเกี่ยวกับการบินและที่พัก

บัตรเครดิต ktc มีกี่แบบ

ทุก 1.5 คะแนน Ktc Forever มีค่าเท่ากับ 1 คะแนน Flyer Bonus สามารถใช้แลกรางวัลบัตรโดยสารเครื่องบินบางกอกแอร์เวย์ หรือสายการบินพันธมิตร รวมถึงแลกรับบริการเสริมต่างของสายการบิน อัพเกรดชั้นเดินทาง บริการรถรับส่ง เข้าใช้บริการห้องรับรอง (Blue Ribbon Club Lounge) เป็นต้น

นอกจากแลกบัตรโดยสารเครื่องบินแล้ว คะแนน Flyer Bonus ยังสามารถใช้แลกรางวัลห้องพักโรงแรมที่พักชั้นนำ ที่ร่วมในรายการ เช่น โรงแรมรีสอร์ท และสปาในเครืออนันตรา  โรงแรมและ รีสอร์ทในเครือ อวานี ซึ่งเป็นโรงแรมที่มีอยู่ทั้งในและต่างประเทศ เพื่อให้ท่านสามารถใช้สิทธิพิเศษเหนือระดับได้ในทุกที่

สิทธิพิเศษด้านอื่นๆ

ประหยัดมากขึ้น โดยรับเครดิตเงินคืนทันที 10% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรซื้อสินค้าหรือบริการใน เว็บไซต์ www.bankokair.com

ให้ทันทีฟรีแบบไม่ต้องแลก  ฟรีสิทธิเข้าใช้บริการห้องรับรอง (Blue Ribbon Club Lounge) 1 ครั้ง เพียงแค่เป็นผู้ถือ บัตรเครดิต KTC Bangkok airways titanium mastercard และลงทะเบียนสมัครสมาชิก Flyer Bonus ของบางกอกแอร์เวย์

ด้านการเดินทาง

ค่าธรรมเนียม บัตรเครดิต KTC

เพียงชำระค่าโดยสารผ่านบัตรเครดิต รับทันทีประกันอุบัติเหตุจากการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 8ล้านบาท พร้อมด้วยประกันกระเป๋าเดินทางสูญเสียหรือสูญหายจากการเดินทางวงเงินสูงสุด 4หมื่นบาท ให้ทุกการเดินอุ่นใจมากขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องซื้อประกันเดินทางเพิ่มแต่อย่างใด

ด้านความปลอดภัย

ซื้อของออนไลน์หายห่วง เพียงชำระค่าสินค้าผ่าน บัตรเครดิต KTC Bangkok airways titanium mastercard รับทันทีประกันความคุ้มครอง วงเงินสูงสุด 200 ดอลลาร์ โดยไม่จำเป็นต้องซื้อประกันเพิ่มแต่อย่างใด

ด้านสินเชื่อ

บริการเบิกถอนเงินสดตามวงเงินภายในบัตร ให้ทุกความจำเป็นผ่านไปโดยง่าย เพียงแค่มีบัตรเครดิต KTC Bangkok airways titanium mastercard ด้วยค่าธรรมเนียมเพียง 3% ของยอดเงิน

ปลดล็อคทุกค่าใช้จ่าย ด้วยการผ่อนชำระสูงสุด 10 เดือนในอัตราดอกเบี้ยเพียง 0.80%

ด้านค่าธรรมเนียม

ฟรีค่าธรรมเนียมตลอดชีพและแรกเข้า ไม่ต้องกังวลในการขอยกเว้นในแต่ละปีแต่อย่างใด

ตามที่กล่าวข้างต้นเป็นเพียงสิทธิประโยชน์ส่วนหนึ่ง เอกสิทธิ์เฉพาะของผู้ถือบัตรนี้นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบัตรของ Ktc ที่ไม่ควรพลาด ซึ่งท่านก็สามารถมีได้เพียงแค่มีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป รายได้ 15,000 บาทขึ้นไป สมัครง่ายเอกสารไม่ยุ่งยาก เพียง สำเนาบัตรประชาชน/สำเนาบัตรข้าราชการ หนังสือรับรองเงินเดือน/สลิปเงินเดือน พร้อมด้วยสำเนาบัญชีธนาคารบัญชีเงินเดือนย้อนหลัง 3เดือน เท่านี้ก็มีโอกาสได้รับเอกสิทธิ์นี้แล้ว นับได้ว่าเป็นอีกบัตรหนึ่งที่ควรพลาด

“ข้อแตกต่างของ บัตรเดบิตกับบัตรเครดิตคือ บัตรเดบิตคือคุณต้องมีเงินสดพอก่อนถึงมีความสุขตอนหลัง แต่ บัตรเครดิตคือมีความสุขก่อนจ่ายทีหลังและผ่อนได้ เหมือนคุณเอาเงินในอนาคตมาใช้ก่อน”princess najmodi