บัตรเครดิต ktc visa platinum ทําอะไรได้บ้าง

ทุกครั้งที่ใช้บัตรเครดิต นึกถึง บัตรเครดิต KTC cash back visa platinum เพราะทุกยอดการใช้จ่ายผ่านบัตร ไม่ว่าที่ไหน ๆ ก็ได้เงินคืนทุกครั้ง สูงสุด 0.8% จะดีกว่าไหมที่เปลี่ยนทุกยอดค่าใช้จ่ายทั้งหมดผ่านบัตรเครดิต สามารถได้รับสิทธิประโยชน์ cash back หรือ เงินคืนทุกครั้งที่ใช้จ่าย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการซื้อสินค้าและบริการ ตลอดจนการใช้ บัตรเครดิต KTC cash back visa platinum ในการผ่อนสินค้าที่นอกจากจะสามารถได้รับสิทธิ์ในการผ่อนสินค้าที่ยาวนานถึง 10 เดือน ยังฟรี! ดอกเบี้ย 0% อีกด้วย

สำหรับใครที่มีรายได้เริ่มต้นตั้งแต่ 15,000 บาท ขึ้นไปและกำลังมองหาบัตรเครดิตที่จะช่วยแบ่งเบาภาระ ในเรื่องค่าใช้จ่ายและความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นด้วยการผ่อนสินค้า ที่มีอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษแบบ 0% นานสูงสุด 10 เดือน นอกจากนี้ยังสามารถเปลี่ยนยอดชำระเต็มเป็นผ่อนชำระได้ง่าย ๆ ผ่านแอพพลิเคชั่น KTC Mobile หรือ โทรสอบถามได้ที่ KTC PHONE 02-1235000 กด 4 คุณก็สามารถเปลี่ยนยอดชำระเต็มเป็นแบ่งจ่ายด้วยอัตราดอกเบี้ยเพียงแค่ 0.08% สูงสุด 10 เดือนได้ง่าย ๆ แล้ว ซึ่งบางครั้งมนุษย์เงินเดือนก็มีบางช่วงเวลาที่เกิดปัญหา “เงินช๊อต” การเลือกวิธีผ่อนชำระด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำจึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด ดีกว่าไปอาศัยเงินกู้ดอกเบี้ยนอกระบบที่มีอัตราดอกเบี้ยสูงถึงร้อยละ 20 / เดือนเลยทีเดียว

สิทธิประโยชน์อื่น ๆ จาก บัตรเครดิต KTC cash back visa platinum

บัตรเครดิต ktc visa platinum กับ mastercard

จากการผ่อนสินค้า 0% และดอกเบี้ยแบ่งจ่าย 0.08% แล้วทางบัตรเครดิต KTC ยังมอบสิทธิพิเศษอื่นๆ ให้คุณได้เลือกใช้งานได้อีกมากดังต่อไป

  • บริการเลขส่วนบุคคล ที่ให้คำแนะนำ ร้านอาหาร สนามกอล์ฟ ที่พักโรงแรม รถเช่า สถานบันเทิงที่สำคัญทั่วโลก
  • ประกันอุบัติเหตุฟรี! สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกใหม่บัตรเครดิต KTC จะได้รับความคุ้มครองทางด้านอุบัติเหตุวงเงินสูงสุด 300,000 บาท นานถึง 90 วันนับจากวันที่เปิดใช้บริการ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น
  • เบิกถอนเงินสดได้ 100% เจ้าของบัตรสามารถที่จะเบิก ถอน เงินสด จากยอดวงเงินบัตรเครดิตที่เหลือ สูงสุดไม่เกิน 200,000 บาท/วัน เพื่อใช้ในยามฉุกเฉินได้
  • สะดวก ง่ายและปลอดภัย เมื่อชำระค่าสินค้าและบริการแบบไม่ต้องเสียบบัตร เพียงแค่แตะและจ่าย เพียงเท่านี้ก็สามารถที่จะป้องกันการทุจริตหรือการโจรกรรมข้อมูลของมิจฉาชีพได้แล้วกับ KTC VISA PAYWAVE
  • ที่สำคัญที่สุดที่สามารถตอบโจทย์ของลูกค้าบัตรเครดิตคือ ฟรี! ค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ

จะเห็นว่าการใช้ บัตรเครดิต KTC cash back visa platinumได้รับสิทธิพิเศษมากมายจากทาง KTC ซึ่งถือว่าตอบโจทย์ของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญมีบริการผ่อนจ่ายค่าสินค้าและบริการ 0% นานสูงสุด 10 เดือน รับรองได้เลยว่าถูกใจใครหลาย ๆ อย่างแน่นอน แถมยังมีทางเลือกการแบ่งจ่ายจากยอดชำระเต็ม โดยใช้สิทธิ์เสียดอกเบี้ยเพียงแค่ 0.08% ต่อเดือนเท่านั้นและที่ถูกอกถูกใจของสมาชิกหลาย ๆ คน เห็นจะเป็นในส่วนของฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและฟรีค่าธรรมเนียมตลอดชีพ อยากได้บัตรเครดิตไว้สำหรับผ่อนของและใช้งานโดยไม่มีค่าใช้จ่ายอื่น ๆ แอบแฝง อย่าลืมบัตรจาก KTC เท่านั้น

Addiction is like credit card – enjoy now pay later