บัตรเครดิต ktc platinum

ปัจจุบันบัตรเครดิต ถือเป็นสิ่งหนึ่งที่สำคัญในชีวิตประจำวันอย่างไม่สามารถปฏิเสธได้ เนื่องด้วยความสะดวกในการชำระสินค้าและบริการ ที่ผู้ซื้อไม่จำต้องเตรียมเงินหรือพกเงินจำนวนมาก อีกทั้งยังมีความสะดวกและปลอดภัย ไม่แปลกที่ยุคในปัจจุบันเรียกว่า ยุคสังคมไร้เงินสด อย่างไรก็ตาม บัตรเครดิตยังเป็นได้มากกว่าบัตรเพื่อใช้ชำระราคาสินค้าและบริการ โดยเฉพาะสิทธิพิเศษเฉพาะผู้ถือบัตร จึงไม่แปลกที่หลายคนอาจมีบัตรเครดิตมากกว่าหนึ่งบัตร ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ บัตรเครดิต KTC FICO visa platinum

ktc visa platinum ผ่อนสินค้า

               บัตรเครดิต KTC FICO visa platinum เป็นหนึ่งในบัตรของ Ktc ที่มอบสิทธิประโยชน์แก่ผู้ชื่นชอบ กิน พัก เที่ยว เรียกได้ว่าสนองโครงการของรัฐบาล กิน ช้อป ใช้ ได้อย่างดี  ไม่แปลกที่หลายคนจะมีบัตรเครดิตใบนี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือก

               ตามที่กล่าวข้างต้น บัตรเครดิต KTC FICO visa platinum เป็นบัตรที่มอบสิทธิพิเศษแก่ผู้ชื่นชอบในการ กิน พัก เที่ยว กล่าวคือเพียงมีบัตรใบนี้ ก็ทำให้ทุกกิจกรรมเกี่ยวกับ กิน พัก เที่ยว จ่ายน้อยลง ด้วยการมอบส่วนลดในร้านอาหาร และโรงแรมชื่อดัง เช่น

ส่วนลดค่าอาหารและเครื่องดื่ม 20% ที่ Domino pizza ทุกสาขาในประเทศไทย

ส่วนลดค่าอาหารและเครื่องดื่ม 15% ที่ The Coffee Bean & Tea Leaf Thailand ทุกสาขาในประเทศไทย (ยอดขั้นต่ำ 250 บาท)

ส่วนลด 10% ที่โรงแรม Novotel Bangkok Ploenchit Sukhumvit , Novotel Fenix Silom เป็นต้น พร้อมทั้งสิทธิพิเศษ Early Check-in และ Late Check-out ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม (ทั้งนี้เฉพาะกรณีมีห้องว่าง)

ส่วนลด 15% ที่โรงแรม Metropole Bangkok, Thonglor พร้อมทั้งสิทธิพิเศษ Early Check-in และ Late Check-out ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม (ทั้งนี้เฉพาะกรณีมีห้องว่าง)

สิทธิพิเศษอื่นๆของบัตรเครดิต KTC FICO visa platinum 

บริการเลขาส่วนตัว

คงจะดี หากทุกการ กิน พัก เที่ยว ของคุณมีผู้อำนวยความสะดวก ไม่ว่าการจองร้านอาหาร จองโรงแรม รถเช่า รวมถึงให้ข้อมูลสำคัญเมื่อคุณกำลังพักผ่อน ไม่จำเป็นต้องคอยหาข้อมูลและจองโรงแรมเอง บัตรเครดิต KTC FICO visa platinum ถือเป็นบัตรหนึ่งที่ตอบโจทย์ข้อนี้ได้ดีที่สุด

ประกันการเดินทาง

ประหยัดและอุ่นใจมากขึ้น เมื่อทุกการเดินทาง เพื่อการกิน พัก เที่ยว ของคุณ มีการคุ้มครองอยู่ตลอดเวลา เพียงแค่ชำระค่าโดยสารนั้นผ่านบัตรเครดิต ก็ได้รับการคุ้มครองสูงสุดถึง 8ล้านบาท พร้อมทั้งรับประกันความสูญหายหรือเสียหายของกระเป๋าเดินทางวงเงินสูงสุดถึง 4หมื่นบาท ฟรี โดยไม่ต้องเสียค่าเบี้ยประกันเพิ่มแต่อย่างใด

สินเชื่อ

บัตรเครดิต KTC FICO visa platinum ถือเป็นบัตรหนึ่งที่ใช้เบิกถอนเงินสดได้ตามวงเงินภายในบัตร สูงสุดถึง 2 แสนบาทต่อวัน เพื่อให้ทุกความจำเป็น ผ่านพ้นไปได้ ด้วยอัตราค่าธรรมเนียมเพียง 3% ของเงินเบิกถอน

ผ่อนชำระ

แบ่งเบาภาระให้น้อยลง ด้วยการชำระสินค้าบริการผ่านบัตรเครดิตดอกเบี้ย 0% เป็นเวลา 10 เดือนในสินค้าที่ร่วมรายการ  หรือเลือกแบ่งจ่ายดอกเบี้ยเพียง 0.80% เป็นเวลา 10 เดือน ในสินค้าอื่นๆ

สนุกกับการแลกของรางวัล

ทุกครั้งเมื่อใช้บัตรเครดิต KTC FICO visa platinum ชำระสินค้าหรือบริการ ทุก 25 บาทจะได้รับ Ktc Forever 1คะแนน ซึ่งสามารถใช้แลกสิทธิประโยชน์ต่างๆ รวมถึงสามารถใช้แทนเครดิตเงินสด โดยทุก 1000 คะแนน สามารถใช้แทนเครดิตเงินสดได้ 100 บาท เรียกได้ว่า ยิ่งจ่ายผ่านบัตรมากเท่าใด ก็ยิ่งได้รับสิทธิประโยชน์มากขึ้นเท่านั้นแบบฟรีๆ

แลกบัตรกำนัล Starbucks
แลกบัตรห้องพักโรงแรมดัง ราคาสุดคุ้ม

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงสิทธิประโยชน์ส่วนหนึ่งเฉพาะผู้ถือ บัตรเครดิต KTC FICO visa platinum ที่มอบความคุ้มค่าในทุกการใช้จ่าย และคุ้มค่ามากขึ้นอีกขั้น เมื่อที่กล่าวมานี้ ฟรีค่าธรรมเนียมทั้งรายปี และแรกเข้า ไม่ต้องกังวลการขอยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีอีกต่อไป  เพียงแค่ท่านมีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป รายได้ 15,000 บาทขึ้นไป สมัครง่ายเอกสารไม่ยุ่งยาก เพียง สำเนาบัตรประชาชน/สำเนาบัตรข้าราชการ หนังสือรับรองเงินเดือน/สลิปเงินเดือน พร้อมด้วยสำเนาบัญชีธนาคารบัญชีเงินเดือนย้อนหลัง 3เดือน เท่านี้ก็มีโอกาสได้รับเอกสิทธิ์นี้แล้ว นับได้ว่าเป็นอีกบัตรหนึ่งที่ไม่ควรพลาด

“not maxing out your new credit card is like getting a hot girl in bed then only feelling her up.