ktc royal orchid plus สิทธิประโยชน์

เราจะเลือก บัตรเครดิต ktc แบบไหนดี 2020 คงเป็นคำถามมากมายสำหรับในยุคปัจจุบันในการตัดสินใจเลือกสมัครบัตรเครดิตสักใบ บัตรเครดิตคงถือเป็นสิ่งธรรมดาในสังคมทุกวันนี้ สังคมไร้เงินสด ที่พัฒนาไปทุกวัน การชำระสินค้าบริการต่างๆกระทำผ่านทางออนไลน์แบบดิจิตอลเป็นหลัก ผู้คนไม่จำต้องพกเงินจำนวนมากเพื่อไปจ่ายค่าสินค้า อีกทั้งประโยชน์ในด้านความปลอดภัย จึงไม่แปลกหากผู้คนจะสนใจการมีบัตรเครดิตมากขึ้น อย่างไรก็ตามบัตรเครดิตไม่ได้มีประโยชน์เพียงแค่ความสะดวกในการชำระราคาสินค้าเท่านั้น บัตรเครดิตหลายใบยังให้สิทธิพิเศษต่างๆนอกเหนือจากนั้นด้วยตามประเภทของบัตร ดังเช่น บัตรเครดิต Ktc royal orchid plus JCB platinum เป็นอีกหนึ่งบัตรเครดิตของ Ktc ที่ไม่ควรมองข้ามโดยเฉพาะนักช้อปปิ้ง ณ แดนพระอาทิตย์อุทัย ให้การเที่ยว และช้อปที่ญี่ปุ่นสนุกมากขึ้นด้วยคะแนน 2เท่า Ktc ROP โดยไม่จำกัดคะแนนสูงสุดสำหรับทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตนี้ที่ประเทศญี่ปุ่น สามารถใช้แลกไมล์ (Royal Orchid Plus Mile) ได้เร็วแบบ X 2 เพื่อแลกรับสิทธิพิเศษต่างๆของสายการบินไทยและพันธมิตร เช่น แลกรับตั๋วโดยสารเครื่องบิน หรือเพื่ออัพเกรดชั้นโดยสาร หรือสิทธิพิเศษเข้าใช้บริการห้องรับรอง รอยัล ซิลค์ เลาจน์ เป็นต้น

               นอกจากสิทธิพิเศษแบบ royal orchid plus ของสายการบินไทยแล้ว บัตรเครดิต Ktc royal orchid plus JCB platinum ยังมอบสิทธิพิเศษเฉพาะผู้ถือบัตร อีกได้แก่บริการห้องรับรองในสนามบินญี่ปุ่น 28 แห่ง รวมทั้งใน ฮ่องกง เกาหลี จีน สิงคโปร์ ฮาวาย เพิ่มขึ้นไปอีกเพื่อให้การเดินทางของคุณสะดวกและผ่อนคลายมากขึ้น โดยเฉพาะหลังจากช็อปปิ้งที่ประเทศญี่ปุ่น สะสมคะแนน Ktc ROP แบบ X2 มาอย่างเหน็ดเหนื่อย

บัตรเครดิต KTC ไม่มี ค่าธรรมเนียม
สมัครบัตรเครดิต KTC ได้ ที่ไหน

บริการ JCB PLAZA

คงจะดีไม่น้อย หากเมื่อเดินทางไปต่างประเทศ ต่างบ้านเมือง ต่างภาษา หากมีคนคอยช่วยเหลือ โดยเฉพาะสถานที่สำคัญ ห้องพัก และข้อมูลสำคัญอื่นๆ บริการ JCB PLAZA เปรียบเสมือนบ้านเพื่อนที่คอยให้ความช่วยเหลือท่านในต่างแดน ให้ท่านได้เข้ามาพักผ่อน  และสอบถามข้อมูล พร้อมรับเครื่องดื่มเย็นๆ พร้อม wifi และอินเตอร์เน็ตก่อนเดินทางไปต่อยังจุดหมายของท่าน และมีหลากหลายสาขาในหลายๆประเทศพร้อมกันอีกด้วย

ใบสมัครบัตรเครดิต KTC
JCB PLAZA Kyuto
สมัครบัตร KTC เพิ่ม
JCB PLAZA Tokyo

บริการเลขาส่วนตัว

เหนือระดับมากขึ้น ให้ทุกการเดินทางไม่ว่าทำงานหรือท่องเที่ยวสะดวกมากขึ้น เพียงเป็นผู้ถือบัตรเครดิต Ktc ย่อมเสมือนมีเลขาส่วนตัวคอยแนะนำข้อมูล เช่น สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร โรงแรมที่พัก รถเช่า พร้อมทั้งสามารถทำการจองได้ อีกทั้งยังมีการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์เวลาเกิด อุบัติเหตุ ให้ท่านมีเวลาเพลิดเพลินในการเดินทางมากขึ้นแบบตลอดทั้ง 24ชั่วโมงที่ Ktc phone 02 123 5000 กด 8

ประกันการเดินทาง

หายห่วงทุกครั้งเมื่อต้องเดินทางไม่ว่าในประเทศหรือต่างประเทศ เพียงชำระค่าโดยสารผ่านบัตรเครดิต รับทันทีความคุ้มครองวงเงินประกันสูงสุดถึง 8ล้านบาท  และสูงสุด 4หมื่นบาทในความสูญหายหรือเสียของกระเป๋าเดินทาง เอกสิทธิ์ความคุ้มครองนี้เฉพาะผู้ถือ บัตรเครดิต Ktc royal orchid plus JCB platinum เท่านั้น

สิทธิในการผ่อนชำระ

แบ่งเบาภาระให้น้อยลง ด้วยการชำระสินค้าบริการผ่านบัตรเครดิตดอกเบี้ย 0% เป็นเวลา 10 เดือนในสินค้าที่ร่วมรายการ หรือเลือกแบ่งจ่ายดอกเบี้ยเพียง 0.80% เป็นเวลา 10 เดือน ในสินค้าอื่นๆ และลดลงอีกเพียง 0.69% สำหรับรายการที่ใช้จ่าย ณ ประเทศญี่ปุ่น

               ทั้งหมดนี้เป็นเพียงสิทธิประโยชน์ส่วนหนึ่งเฉพาะผู้ถือ บัตรเครดิต Ktc royal orchid plus JCB platinum ที่มอบความคุ้มค่าในทุกการใช้จ่าย โดยเฉพาะขาช็อปแดนพระอาทิตย์อุทัย และคุ้มค่ามากขึ้นอีกขั้น เมื่อที่กล่าวมานี้ ฟรีค่าธรรมเนียมทั้งรายปี และแรกเข้า ไม่ต้องกังวลการขอยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีอีกต่อไป  เพียงแค่ท่านมีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป รายได้ 15,000 บาทขึ้นไป สมัครง่ายเอกสารไม่ยุ่งยาก เพียง สำเนาบัตรประชาชน/สำเนาบัตรข้าราชการ หนังสือรับรองเงินเดือน/สลิปเงินเดือน พร้อมด้วยสำเนาบัญชีธนาคารบัญชีเงินเดือนย้อนหลัง 3 เดือน เท่านี้ก็มีโอกาสได้รับเอกสิทธิ์นี้แล้ว นับได้ว่าเป็นอีกบัตรหนึ่งที่ไม่ควรพลาด

ก่อนที่คุณจะลงทุนอะไรสักอย่าง คุณควรลงทุนกับเวลาในการศึกษาสิ่งนั้นให้เข้าใจก่อน- robert kiyosaki