ktc royal orchid plus สิทธิประโยชน์

ปัจจุบันการมีบัตรเครดิตน่าจะถือเป็นเรื่องธรรมดาของหลายคนทั่วไป เนื่องด้วยความสะดวกในการชำระสินค้าบริการต่างๆ ที่ผู้ซื้อไม่จำต้องพกเงินจำนวนมาก ตลอดจนด้านความปลอดภัย รวมถึงสิทธิพิเศษต่างๆ ของผู้ถือบัตรนั้น ซึ่งเชื่อว่า สิทธิพิเศษหลายอย่าง ผู้ถือบัตรเองก็อาจยังไม่ทราบ โดยหากกล่าวไปแล้ว สิทธิพิเศษของบัตรเครดิตแต่ละใบ ก็ยังมีความแตกต่างกันไปอีก เช่น เน้นสะสมคะแนนพอยท์ แลกของรางวัล หรือใช้แทนเงินสด สำหรับวันนี้ขอนำเสนอ บัตรเครดิต Ktc royal orchid plus titanium mastercard บัตรเครดิตอีกหนึ่งประเภทที่ไม่ควรพลาด สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางโดยการบิน โดยเฉพาะสายการบินไทย

               บัตรเครดิต Ktc royal orchid plus titanium mastercard เป็นอีกหนึ่งบัตรของ Ktc ที่มอบสิทธิพิเศษแก่ผู้ถือบัตรในการใช้คะแนน Ktc ROP (ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตร 25 บาท รับ 1คะแนน) สามารถใช้แลกไมล์ (Royal Orchid Plus Mile) เพื่อรับสิทธิพิเศษต่างๆ ดังนี้

สิทธิพิเศษเกี่ยวกับการบินและที่พัก

บัตรเครดิตสะสมไมล์

ทุก 2 คะแนน Ktc ROP มีค่าเท่ากับ 1 Royal Orchid Plus Mile สามารถใช้แลกรางวัลบัตรโดยสารเครื่องบินสำหรับตัวท่านผู้ถือบัตร หรือผู้มีสิทธิตามที่ระบุไว้ ในสายการบินไทย ไทยสมายล์ หรือสายการบินพันธมิตร สตาร์ อัลไลแอนซ์ ซึ่งมีมาตรฐานดีเช่นเดียวกับการบินไทย สายการบินที่ดีที่สุดในประเทศ

               เหนือระดับมากขึ้นสามารถใช้ไมล์คะแนนอัพเกรดชั้นโดยสาร ให้ท่านเดินทาง ชั้นธุรกิจ รอยัล ซิลค์ ได้ทั้งสายการบินไทยและสายการบินพันธมิตร ง่ายเพียงใช้คะแนนออร์คิด พลัส ไมล์แลกได้เช่นเดียวกัน

               นอกจากแลกบัตรโดยสารเครื่องบินแล้ว คะแนน Royal Orchid Plus Mile ยังสามารถใช้แลกรางวัลห้องพักโรงแรมที่พักและอื่นๆอีกมากมาย ที่ร่วมในรายการ

สิทธิพิเศษด้านอื่นๆ

นอกจากสิทธิพิเศษด้านการบินแล้ว บัตรเครดิต Ktc royal orchid plus titanium mastercard ยังอำนวยความสะดวกแก่ด้านอื่นๆด้วย เช่น บริการแนะนำข้อมูล ช่วยให้ท่านสามารถติดต่อการจองร้านอาหาร โรงแรม รถเช่า สนามกอล์ฟในเมืองสำคัญทั่วโลก ให้ท่านเสมือนมีเลขาส่วนตัวไปในทุกที่

ด้านการเดินทาง

เพียงชำระค่าโดยสารผ่านบัตรเครดิต รับทันทีประกันอุบัติเหตุจากการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 8ล้านบาท พร้อมด้วยประกันกระเป๋าเดินทางสูญเสียหรือสูญหายจากการเดินทางวงเงินสูงสุด 4หมื่นบาท ให้ทุกการเดินทางอุ่นใจมากขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องซื้อประกันเดินทางเพิ่มแต่อย่างใด

ด้านความปลอดภัย

ซื้อของออนไลน์หายห่วง เพียงชำระค่าสินค้าผ่านบัตร Ktc Mastercard รับทันทีประกันความคุ้มครองวงเงินสูงสุด 200 ดอลลาร์ โดยไม่จำเป็นต้องซื้อประกันเพิ่มแต่อย่างใด

สะดวกปลอดภัยยิ่งขึ้นเพียงชำระเงินแบบไร้สัมผัสผ่านบัตร Ktc MasterCard ที่มีสัญลักษณ์ MasterCard Contactless ไม่ต้องเสียบ/รูดด่านเครื่องอ่านบัตร ไม่ต้องเสี่ยงต่อการถูกขโมยข้อมูลบัตร

ด้านสินเชื่อ

บริการเบิกถอนเงินสดตามวงเงินภายในบัตร เพื่อให้ทุกความจำเป็นผ่านไปโดยง่าย เพียงแค่มีบัตร Ktc MasterCard ด้วยค่าธรรมเนียมเพียง 3% ของยอดเงิน

               ปลดล็อคทุกค่าใช้จ่าย ด้วยการผ่อนชำระสูงสุด 10 เดือนในอัตราดอกเบี้ยเพียง 0.80%

ด้านค่าธรรมเนียม

ฟรีค่าเนียมตลอดชีพและแรกเข้า ไม่ต้องกังวลในการขอยกเว้นในแต่ละปีแต่อย่างใด ตามที่กล่าวข้างต้นเป็นเพียงสิทธิประโยชน์ส่วนหนึ่ง เอกสิทธิ์เฉพาะของผู้ถือบัตรเครดิต Ktc royal orchid plus titanium mastercard ซึ่งท่านก็สามารถมีได้เพียงแค่มีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป รายได้ 15,000 บาทขึ้นไป สมัครง่ายเอกสารไม่ยุ่งยาก เพียง สำเนาบัตรประชาชน/สำเนาบัตรข้าราชการ หนังสือรับรองเงินเดือน/สลิปเงินเดือน พร้อมด้วยสำเนาบัญชีธนาคารบัญชีเงินเดือนย้อนหลัง 3เดือน เท่านี้ก็มีโอกาสได้รับเอกสิทธิ์นี้แล้ว นับได้ว่าเป็นอีกบัตรหนึ่งที่ไม่ควรพลาด

“บัตรเครดิตถ้าใช้เป็นก็จะเป็นประโยชน์แก่ผู้ใช้งาน อยู่ที่ความพอดีของผู้ใช้งาน”investopedia