บัตรเครดิต KTC มีกี่แบบ

นอกจากเงินสดแล้ว บัตรเครดิตยังถือเป็นสิ่งจำเป็นที่นักเดินทางควรพกติดตัวไว้   เพราะไม่ใช่เพียงแค่การรูดซื้อสินค้าเท่านั้น แต่บัตรเครดิตบางประเภทจะช่วยอำนวยความสะดวกให้ตลอดการเดินทาง  โดยเฉพาะบัตรที่ออกมาสำหรับรองรับการเดินทางท่องเที่ยวอย่าง บัตรเครดิต KTC world reward

คุ้มค่าสำหรับการใช้จ่ายในต่างประเทศ

ทุกครั้งที่ต้องใช้จ่ายซื้อสินค้า จ่ายค่าอาหาร หรือที่พักในต่างประเทศ หากจะใช้เงินสดก็ต้องแลกเงินเป็นสกุลต่างประเทศ หากใช้ไม่หมด เงินที่เหลือกลับมาเมืองไทยก็ต้องแลกกลับมาเป็นเงินบาท การแปลงสกุลเงินไปมาแบบนี้อาจทำให้ขาดทุนจากอัตราแลกเปลี่ยนที่ไม่เท่ากันในแต่ละวัน แต่หากใช้บัตรเครดิตรูดใช้จ่ายก็ไม่ต้องรับความเสี่ยงขาดทุน 2 ข้อดังกล่าว แต่ก็จะมีค่าธรรมเนียมที่เรียกว่า “ความเสี่ยงจากการแปลงสกุลเงิน”เพิ่มเติม สำหรับการใช้จ่ายแต่ละครั้ง ซึ่งหากดูจากอัตราของ 3 ธนาคารใหญ่ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ ,ธนาคารกสิกรไทยและธนาคารไทยพาณิชย์จะพบว่า ค่าธรรมเนียมนี้ถูกกำหนดไว้ในอัตราไม่เกิน 2.5%  ของยอดค่าใช้จ่าย แต่สำหรับ บัตรเครดิต KTC world reward ได้ กำหนดค่าธรรมเนียมนี้ไว้เพียงไม่เกิน 2% ของยอดค่าใช้จ่ายเท่านั้น  ซึ่งถือว่าเป็นอัตราที่ต่ำสุดในบรรดาบัตรเครดิตทุกค่าย 

ไม่ใช่แค่ความสะดวกในเรื่องอัตราแลกเปลี่ยนเท่านั้นแต่การใช้จ่ายผ่านบัตรนี้จะได้รับคะแนน Forever Reward ถึง 2เท่า คะแนนนี้สามารถนำไปใช้แลกเป็นส่วนลดในการซื้อสินค้า , ส่วนลดค่าอาหาร หรือหากเป็นคนชอบทำบุญ ยังสามารถเปลี่ยนคะแนน เป็นเงินบริจาคให้กับมูลนิธิต่างๆ ได้อีกด้วย ที่สำคัญคือคะแนนที่ได้ไม่มีวันหมดอายุ สมกับการเป็น Forever Reward จริงๆ    

ให้สิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่า ตลอดการเดินทางท่องเที่ยว

เพียงแค่โชว์ บัตรเครดิต KTC world reward พร้อมบัตรโดยสารของการบินไทยและสายการบินไทยสมายล์ในเที่ยวบินระหว่างประเทศ ก็จะได้รับสิทธิพิเศษในการใช้บริการใน Royal Silk Lounge ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิระหว่างรอขึ้นเครื่องได้ทันที นอกจากนี้ยังใช้บัตรนี้เพื่อรับส่วนลดค่าเช่ารถของ บริษัท Hertz ได้อีก 10%ด้วย

ที่อุ่นใจที่สุดตลอดทริปก็คือการประกันอุบัติเหตุการเดินทางทั้งในและต่างประเทศจากบัตรใบนี้ โดยมีวงเงินคุ้มครองสูงสุด 20 ล้านบาทส่วนสัมภาระที่ใช้เดินทางก็ได้รับความคุ้มครองด้วยเช่นกันในวงเงินสูงสุดไม่เกิน 4 หมื่นบาทต่อครั้งแถมด้วยประกันอุบัติเหตุฟรีอีก 90 วันในวงเงิน 3 แสนบาทสำหรับผู้ที่ใช้บัตรใหม่ด้วย

ช่วยผ่อนหนักเป็นเบาด้วยบริการผ่อนชำระและการเบิกเงินสด

ผู้ถือบัตรใบนี้สามารถเปลี่ยนวงเงินค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นเป็นการแบ่งจ่ายในแต่ละงวดสูงสุดถึง 10 งวด เพื่อช่วยลดภาระผู้ถือบัตรได้อีกทาง โดยมีอัตราดอกเบี้ยเพียง 0.8% เท่านั้น หรือหากจะจำเป็นต้องใช้เงินสดก็สามารถใช้บัตรนี้กดเงินสดจากตู้เอทีเอ็มได้เต็มวงเงินส่วนที่เหลือในขณะนั้น แต่ไม่เกิน 2แสนบาทต่อวันโดยมีค่าธรรมเนียม 3% สำหรับการเบิกเงินในแต่ละครั้งส่วนอัตราดอกเบี้ยสำหรับการใช้วงเงินแบบนี้จะอยู่ที่ 18%

ฟรีค่าธรรมเนียมรายปี

อันนี้เป็นฟีเจอร์ที่ถูกใจคนชอบบัตรเครดิตมากๆ  แถมสมัครใช้บริการไม่ยาก เพียงแค่มีอายุครบ20ปีบริบูรณ์,มีรายได้ไม่ต่ำกว่า5หมื่นบาทต่อเดือน จากนั้นเตรียมเอกสารเหล่านี้ให้พร้อม ก็สามารถยื่นขอใช้บริการได้ทันที ได้แก่ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน,บัตรประจำตัวข้าราชการหรือรัฐวิสาหกิจพร้อมสำเนาทะเบียนบ้าน ,เอกสารแสดงถึงรายได้ทั้งสลิปเงินเดือน และStatement ธนาคารที่รับเงินเดือนย้อนหลัง 3 เดือน เพียงแค่นี้ก็สามารถมี บัตรเครดิต KTC world reward มาเป็นผู้ช่วยสำหรับการเดินทางทุกทริปได้รอบโลกเลยทีเดียว

สมัยนี้พรหมลิขิตหรือจะสู้บัตรเครดิตที่มีวงเงินเพราะเป็นความสุขของใครหลายๆคน“- https://www.kiplinger.com/