รีวิว Honda Accord 2022 รถซีดานขนาดกลางที่ให้การขับขี่ได้อย่างสนุก

ฮอนด้าแอคคอร์ด 2022 ราคา

Honda Accord เป็นรถแนวหน้าสำหรับผู้ที่กำลังมองหารถเก๋งขนาดกลางที่มีลักษณะโค้งมนมาอย่างยาวนาน รุ่นปัจจุบันนี้เปิดตัวในปี 2018 และปี 2022 Accord ยังคงดำเนินต่อไปด้วยความประณีต ความสะดวกสบาย และประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงที่น่าประทับใจ มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์แบบเทอร์โบชาร์จและรุ่นไฮบริด พร้อมด้วยเทคโนโลยีและอุปกรณ์ช่วยขับขี่ขั้นสูงมากมายที่ฮอนด้าแอคคอร์ด 2022 ราคาที่มอบความคุ้มค่าสูงสุดสำหรับเงินของคุณ แน่นอนว่า Accord เป็นหนึ่งในรถเก๋งที่หลายคนชื่นชอบ โดยรวมแล้ว Accord ยังคงเป็นตัวเลือกที่ชาญฉลาด ทั้งในด้านของประสิทธิภาพ ความสะดวกสบาย และอื่น ๆ 

ประสิทธิภาพในการขับขี่ Honda Accord ให้การขับขี่อย่างไร

หลายคนรู้สึกชอบที่เครื่องยนต์และเกียร์ของ Accord ตอบสนองได้อย่างรวดเร็วและให้กำลังที่เพียงพอ การตอบสนองอย่างรวดเร็วต่ออินพุตของคนขับคือระบบอัตโนมัติ CVT ของฮอนด้าจะลดรอบเครื่องยนต์ให้ต่ำที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อปรับปรุงการประหยัดเชื้อเพลิง แต่จะตอบสนองอย่างรวดเร็วและราบรื่นเพื่อให้มีกำลังมากขึ้นเมื่อคุณต้องการ รถเข้าโค้งได้ดี ยึดเกาะถนนได้ไม่มีสะดุด และเบรกควบคุมง่ายเพื่อการหยุดที่ราบรื่น สำหรับการเบรกแบบกะทันหันก็ทำได้ดีสำหรับรถซีดานขนาดกลาง และการเบรกของ Accord ช่วยสร้างความมั่นใจด้วยการหยุดแบบลูกศรตรง แม้ว่าการบังคับเลี้ยวจะแม่นยำและง่ายดาย แต่ก็ไม่ได้ให้ความรู้สึกกับท้องถนนมากนัก

ความสะดวกสบายในการขับขี่

รถยนต์ Honda Accord 2022 นั้นให้การขับขี่ที่เงียบสงบและสะดวกสบายในทุกสถานการณ์ เบาะนั่งด้านหน้ามีพนักพิงศีรษะที่จัดวางอย่างดีและการรองรับหลังที่สบาย แต่เบาะรองนั่งมีแผ่นรองเสริมไม่มาก การค้นหาการปรับระดับที่นั่งที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญในการคงความสบายในการขับขี่ระยะไกล การตั้งค่าสภาพอากาศทั้งหมดสามารถปรับได้ด้วยการควบคุมด้วยตนเอง และการตั้งค่าอัตโนมัติของระบบจะควบคุมอุณหภูมิห้องโดยสารได้ดี สำหรับรุ่นท็อปอย่าง Accord Hybrid Touring ซึ่งมาพร้อมกับระบบกันสะเทือนแบบปรับได้และล้อขนาดใหญ่ 19 นิ้ว 

แม้ว่าจะมีคุณสมบัติพิเศษของ Touring (เช่น เบาะนั่งด้านหน้าแบบระบายอากาศ) แต่เราไม่พบว่าโช้กอัพแบบปรับได้ส่งผลต่อคุณภาพในการขับขี่มากนัก ในความเป็นจริงแล้ว โดยรวมแล้วยังคงให้การขับขี่ที่ราบรื่นด้วยล้อขนาด 17 นิ้วที่เล็กกว่า มีแก้มยางที่นุ่มกว่า ห้องโดยสารของ Accord นั้นหุ้มฉนวนอย่างดีจากเสียงลม แม้ว่าเสียงยางรถจะได้ยินค่อนข้างชัดเจนในขณะที่ขับขี่บนทางหลวง

ฮอนด้าแอคคอร์ด 2022 ราคา

ภายในห้องโดยสารรถยนต์

การตกแต่งภายในของ Accord นำเสนอการออกแบบที่ทันสมัย ​​วัสดุคุณภาพสัมผัสนุ่ม พื้นที่จำนวนมาก และระบบสาระบันเทิงที่ใช้งานง่ายและรูปแบบการควบคุม ฟังก์ชันพื้นฐานใช้งานง่ายด้วยปุ่มที่มีอยู่ แต่การควบคุมบนพวงมาลัยไม่ได้จัดวางอย่างเป็นธรรมชาติและทำความคุ้นเคยได้ค่อนข้างยาก ห้องโดยสารโปร่งและโล่ง พื้นที่วางขาด้านหลังก็กว้างขวางสบายมาก แม้ว่าผู้โดยสารที่สูงกว่าจะมีพื้นที่ว่างเหนือศีรษะและจะต้องหลบขณะออกจากเบาะหลังก็ตาม

เทคโนโลยี Honda Accord 2022

กราฟิกของระบบนำทางที่มีให้นั้นดูคมชัด และปฏิบัติตามคำแนะนำได้ง่าย ฮอนด้ายังทำได้ดีในการรวมระบบอินโฟเทนเมนต์เข้ากับหน้าจอเกจคลัสเตอร์และจอแสดงผลบนกระจกหน้ารถที่เป็นอุปกรณ์เสริม การรวมสมาร์ตโฟน Android Auto และ Apple CarPlay ทำงานได้ดี และการจับคู่ Bluetooth ในบริเวณใกล้เคียงก็มีประสิทธิภาพที่ดี ระบบเสียงระดับพรีเมียมให้ระดับเสียงได้ดีมากโดยไม่ผิดเพี้ยน แต่คุณภาพเสียงนั้นยอดเยี่ยมมากสำหรับระบบที่อัปเกรดแล้ว ระบบช่วยขับขี่และความปลอดภัยเชิงรุกจำนวนมากเป็นมาตรฐานใน Accord แต่ระบบตรวจสอบจุดบอดและระบบเตือนการจราจรด้านหลังไม่ได้มาตรฐานในช่วงล่าง ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบปรับได้ส่วนใหญ่ทำงานได้ดี

ฮอนด้าแอคคอร์ด 2022 ราคา

พื้นที่จัดเก็บสัมภาระ

Accord ให้ประโยชน์ใช้สอยมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้สำหรับรถเก๋ง ช่องเปิดกว้าง และง่ายต่อการเคลื่อนย้ายวัตถุเข้าและออก เบาะหลังพับได้แบบแยกส่วนแบบ 60/40 ทำให้มีพื้นที่มากขึ้นสำหรับสิ่งของที่มีความยาว ห้องโดยสารมีพื้นที่มากมายสำหรับสิ่งของชิ้นเล็ก ๆ ช่องเก็บของที่เท้าแขนที่คอนโซลกลางมีขนาดใหญ่ และพอร์ตชาร์จด้านหน้าและแผ่นชาร์จไร้สายอยู่ในตู้ที่มีที่ว่างสำหรับโทรศัพท์มากกว่าหนึ่งเครื่อง นอกจากนี้ Accord มีจุดยึดเบาะรถยนต์ ซึ่งอยู่ใต้แผ่นปิดที่ทำเครื่องหมายไว้อย่างชัดเจนและอยู่ใกล้กับพื้นผิวโดยไม่มีวัสดุที่นั่งกระทบ แม้แต่เบาะรถยนต์ขนาดใหญ่ก็ไม่เป็นปัญหา

คุณได้รับรถที่มีฟังก์ชันมากมายในราคาที่เข้าถึงได้ การออกแบบภายในของ Accord มีความทันสมัยและหรูหรา จุดสัมผัสถูกหุ้มด้วยวัสดุที่สัมผัสนุ่ม และแผงยึดเข้าด้วยกันอย่างแน่นหนา คุณสามารถนั่งเอนหลังเอนหลังพิงอยู่ในรถ และให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในรถที่มีราคาแพงกว่ามาก หากการบังคับเลี้ยวที่เฉียบคมกว่านี้ Honda คันนี้อาจเป็นรถสปอร์ตทระดับเริ่มต้นที่ดีเลยก็ได้ อย่างที่เป็นอยู่ Accord เป็นรถซีดานที่สปอร์ตและทรงพลัง ซึ่งจริง ๆ แล้วสนุกมากที่จะเข้าโค้งด้วยความเสถียร

Honda Accord เป็นรถเก๋งขนาดกลางที่มีให้เลือก 6 ระดับ ฮอนด้าแอคคอร์ด 2022 ราคา ได้แก่ LX, Sport, Sport Special Edition, EX-L, Sport 2.0T และ Touring Accords ส่วนใหญ่มาพร้อมกับเครื่องยนต์สี่สูบ 1.5 ลิตรเทอร์โบชาร์จ (พละกำลัง 192 แรงม้า แรงบิด 192 ปอนด์-ฟุต) และเกียร์อัตโนมัติแบบแปรผันอย่างต่อเนื่องที่ให้กำลังกับล้อหน้า Sport 2.0T และ Touring ได้รับเครื่องยนต์สี่สูบ 2.0 ลิตรเทอร์โบชาร์จ (252 แรงม้า และ 273 ปอนด์-ฟุต) และเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีดแบบดั้งเดิม แอคคอร์ดเป็นผู้นำสำหรับรถซีดานขนาดกลาง เป็นรถที่มีฟังก์ชันที่น่าดึงดูดใจอย่างปฏิเสธไม่ได้ และขับสนุกมาก อ่านเพิ่มเติม

Thanks for Reading

Enjoyed this post? Share it with your networks.

Leave a Feedback!