เปิดใช้บัตร ktc platinum

แม้ว่าประเทศไทยกำลังเดินหน้าเข้าสู่สังคมไร้เงินสด (Cashless Society) ผู้คนหันไปใช้ระบบออนไลน์และโมบายในการจ่ายเงินกันมากขึ้น แต่บัตรเครดิต ก็ยังเป็นเครื่องมือสำคัญในการใช้จ่ายเพราะมีสิทธิประโยชน์หลายด้านเป็นแต้มต่อ     

  สำหรับนักช้อปออนไลน์ที่กำลังมองหาสิทธิประโยชน์ช่วยให้การซื้อสินค้าทางเว็บไซต์ต่างๆอย่างสะดวกและสบายใจ  มีผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตที่สามารถตอบความต้องการได้ลงตัวสุดๆ จากบัตรเครดิตของค่ายKTC นั่นคือ บัตรเครดิต KTC platinum Mastercard

ตอบโจทย์ทุกข้อของการจับจ่ายในระบบE-Commerce

บัตรเครดิต ktc มีกี่แบบ

นักช้อปที่หลงเสน่ห์การซื้อสินค้าและบริการผ่านระบบออนไลน์  นอกจากจะได้ความสะดวกในจ่ายเงินซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิตใบนี้แล้ว ยังไม่ต้องห่วงกับตัวสินค้าว่าจะตรงตามที่สั่งซื้อหรือไม่ คุณภาพจะได้มาตรฐานอย่างที่เห็นในหน้าร้านไหม เพราะสินค้าที่ซื้อด้วย บัตรเครดิต KTC platinum Mastercard ใบนี้จะได้รับความคุ้มครองจากการประกันภัยตัวสินค้าเป็นวงเงินสูงสุด 200 เหรียญสหรัฐต่อชิ้น ชดเชยให้หากว่าสินค้าที่สั่งซื้อมีปัญหา เช่น ส่งไม่ตรงตามเวลาที่กำหนด หรือตัวสินค้าไม่ตรงตามที่สั่ง

จับจ่ายผ่าน  บัตรเครดิต KTC platinum Mastercard เพื่อสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่า

บัตรเครดิต ktc กดเงินสดไม่ได้

  การซื้อสินค้าผ่านบัตรนี้ทุกๆ 25 บาท ผู้ถือบัตรจะได้แต้ม Forever Rewardกลับคืนมา 1แต้ม สามารถเก็บไว้แลกเป็นสินค้าพรีเมียม,ส่วนลด หรือแลกทำบุญได้โดยไม่มีวันหมดอายุ ยิ่งจ่ายมาก สิทธิประโยชน์ก็ยิ่งมากจนคาดไม่ถึง ซึ่งจุดนี้เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้หลายคนเลือกจ่ายค่าสินค้าและบริการด้วยบัตรเครดิตมากกว่าเงินสด

               ไม่ใช่เพียงซื้อของออนไลน์เท่านั้น แต่ผู้ถือบัตรใบนี้ยังอุ่นใจกับความคุ้มครองอุบัติเหตุที่บัตรนี้มีให้ด้วยวงเงินสูงสุดถึง3แสนบาทฟรี เป็นเวลา 90 วันนับจากวันที่เริ่มเปิดใช้บัตรใหม่

แต่หากใช้บัตรเครดิตใบนี้ ซื้อตั๋วโดยสารเพื่อเดินทางท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ ผู้ถือบัตรก็จะได้รับการคุ้มครองจากประกันอุบัติเหตุสำหรับการเดินทางในวงเงินสูงสุดถึง 8 แสนบาท  นอกจากนี้ยังให้ความคุ้มครองไปถึงกระเป๋าสัมภาระเดินทางที่มีความคุ้มครองให้อีกในวงเงินสูงสุด 4 หมื่นบาทต่อครั้งหากชำรุดหรือสูญหายในระหว่างการเดินทางด้วย

เหตุด่วนต้องการเงิน ใช้กดเงินสดง่ายดาย

ส่วนผู้ที่ไม่นิยมเดินทางท่องเที่ยว แต่หากมีเหตุฉุกเฉินให้ต้องใช้เงินสดเป็นก้อน ก็สามารถใช้บัตรนี้กดเงินสดจากตู้เอทีเอ็มได้เต็มวงเงินของยอดคงเหลือ สูงสุดไม่เกิน 2 แสนบาท โดยมีอัตราดอกเบี้ยตามมาตรฐานธนาคารแห่งประเทศไทยที่ 18% ต่อปี และหากต้องการทยอยแบ่งชำระค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น ก็สามารถทำได้ภายในระยะเวลาสูงสุดถึง10เดือน ด้วยอัตราดอกเบี้ยเพียง 0.80% เท่านั้น  

สมัครง่าย – ฟรีค่าธรรมเนียม

ที่โดนใจที่สุดคือบัตรเครดิต KTC platinum Mastercard จะไม่มีการเก็บค่าธรรมเนียมแรกเข้าและค่าธรรมเนียมรายปีเลย และยังสามารถสมัครได้ง่ายดายเพียงใช้สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน,บัตรประจำตัวข้าราชการหรือรัฐวิสาหกิจ ,สำเนาทะเบียนบ้าน,เอกสารรับรองรายได้ Statement ของธนาคารย้อนหลัง3เดือน และมีรายได้ตั้งแต่ 15,000 บาท ต่อเดือนขึ้นไปก็สามารถเป็นเจ้าของบัตรที่เพียบพร้อมไปด้วยสิทธิพิเศษมากมายใบนี้ได้แล้ว

“บัตรเครดิตก็เหมือน ดาบสองคมที่ถ้าใครใช้เป็นก็จะประหยัดเงินได้แต่ถ้าใช้แบไม่มีสติก็จะเกิดหนี้แทน”money control