คำแนะนำเบื้องต้นเกี่ยวกับการซื้อขาย binary option

binary option

การซื้อขายหุ้นเป็นโลกที่น่าตื่นเต้นที่จะก้าวเข้ามาและทำกำไรอย่างรวดเร็วในเวลาไม่นาน ต้องใช้เวลาอย่างแน่นอนในการเป็นเลิศและเข้าใจว่าสิ่งต่าง ๆ ในตลาดหุ้นทำงานอย่างไร ตั้งแต่การกำหนดราคาของตัวเลือก ไปจนถึงความเสี่ยงที่คาดการณ์ไว้ เราต้องตระหนักเสมอว่าโลกกำลังก้าวเข้ามาก่อนที่จะนำทรัพย์สินและเงินของพวกเขาไปเสี่ยง ในขณะที่คุณต้องตระหนักถึงแนวคิดที่หลากหลายที่แพร่หลายในตลาดหุ้น เราจะมาพูดถึง binary option ที่มีพูดถึงบ่อยมากที่สุด ในตลาดหุ้น นักลงทุนหรือนักเทรดซื้อขายหุ้นโดยรู้ว่ามีความเสี่ยงหลายอย่างที่เกี่ยวข้องกับการลงทุน การสูญเสียและผลกำไรเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ความผิดหวังและความพึงพอใจก็เช่นกัน

การซื้อขายแบบ binary option คืออะไร

ไม่มีตัวเลือกใดในการซื้อขายสำหรับผู้เริ่มต้นหรือมืออาชีพที่เสนอมาตรฐานของความเสี่ยงที่อาจเผชิญขณะทำการซื้อขายหุ้นบางตัว น่าแปลกที่การซื้อขายแบบไบนารีทำอย่างนั้นได้ วิธีการซื้อขายแบบออปชั่น การซื้อขายแบบไบนารีอนุญาตให้มีผลลัพธ์สองชุดที่อาจนำไปสู่ผลกำไรหรือขาดทุนที่อาจเกิดขึ้น หนึ่งในคุณสมบัติที่โดดเด่นที่สุดของแนวคิดการซื้อขายนี้คือมันได้กำหนดความเสี่ยงและผลลัพธ์เฉพาะที่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ไม่ว่าสถานการณ์ของตลาดจะเป็นอย่างไร

พูดง่าย ๆ ก็คือ binary option สามารถเข้าใจได้ว่าเป็นเครื่องมือทางการเงินที่ให้ผลตอบแทนหรือนำคุณไปสู่การสูญเสีย ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด เราตระหนักถึงผลลัพธ์ 2 อย่างนี้โดยไม่คำนึงถึงสถานการณ์ของตลาดในอนาคต ในฐานะเครื่องมือทางการเงินที่ทำงานในตลาดหุ้น การซื้อขายแบบไบนารีบ่งชี้ถึงสัญญาที่ระบุผลลัพธ์ 2 อย่างของไบนารีออปชั่น ได้แก่ มูลค่ากำไรที่กำหนดไว้ล่วงหน้าหรือผลลัพธ์ที่ไม่มีเงินเลย เมื่อสัญญาไบนารีออปชั่นครบกำหนดและวันหมดอายุก็มาถึง เราอาจจะได้รับมูลค่ากำไรที่นำหน้ามาระยะหนึ่งแล้วหรือเพียงแค่สูญเสียมูลค่าทั้งหมดไป

การซื้อขายไบนารีมีการทำงานอย่างไร

แม้ว่าคุณอาจพอทราบคร่าว ๆ แล้วว่าแนวคิดนี้เกี่ยวกับอะไร แต่เราจะพูดถึงในส่วนนี้ว่าแนวคิดนี้ทำงานอย่างไร การซื้อขายไบนารีเป็นเครื่องมือทางการเงินที่เน้นผลลัพธ์ที่ชัดเจน 2 อย่างและความเสี่ยงที่กำหนดไว้ล่วงหน้า ระบบการซื้อขายที่น่าสนใจ ไม่เหมือนกับตัวเลือกการซื้อขายอื่น ๆ ที่ไม่มีมูลค่ากำไรคงที่ การซื้อขายแบบไบนารีนั้นตรงกันข้าม ในสัญญาซื้อขายไบนารี่ออปชั่น เรามักจะเก็งกำไรหรือคาดเดาราคาของหุ้นมากกว่าที่จะเทเงินจริงเพื่อซื้อมัน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ทั้งสองอย่างในสัญญาซื้อขายไบนารี่ นักลงทุนมีสองทางเลือกที่จะทำคือ ซื้อสินค้าโภคภัณฑ์ (ซึ่งหมายความว่าราคาสินค้าโภคภัณฑ์ที่เก็งกำไรเป็นจริง) หรือนักลงทุนต้องขายสินค้า (แสดงว่าราคาที่เก็งกำไรอาจกลายเป็นเท็จ)

หากราคาหุ้นในอนาคตที่คาดการณ์ไว้ถูกต้อง ผู้ลงทุนจะต้องได้รับผลกำไรที่กำหนดไว้ล่วงหน้า หากนักลงทุนคาดการณ์ราคาไม่ถูกต้อง เขาก็ไม่ได้รับผลกำไรเลย การซื้อขายไบนารี่ออปชั่นเป็นการลงทุนที่ทำงานเหมือนการทำนายที่อาจถูกหรือผิด แต่ไม่มีที่ไหนเลยในระหว่างนั้น นักลงทุนเดิมพันว่าสินทรัพย์ที่กำหนดจะสูงกว่าหรือต่ำกว่าจุดหนึ่งหลังจากระยะเวลาที่กำหนด ในตลาดการเงิน การซื้อขายไบนารีสามารถแบ่งออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ไบนารี่ออปชั่นเงินสดหรือไม่มีเลย และตัวเลือกสินทรัพย์หรือไม่มีเลย กลยุทธ์การซื้อขายไบนารี่ออปชั่นสามารถจัดโครงสร้างได้ตามความเหมาะสม

ข้อดีของการซื้อขายแบบไบนารีออปชั่น

แม้ว่าการซื้อขายไบนารีจะฟังดูน่าตื่นเต้นและดูน่ากลัวไปพร้อม ๆ กัน แต่ก็มีข้อดีของการซื้อขายไบนารี 2-3 อย่างที่เราค้นพบในส่วนนี้

  • ผลตอบแทนสูง ข้อได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดอย่างหนึ่งของการ binary option คือมันให้ผลตอบแทนสูงเมื่อเทียบกับตัวเลือกการซื้อขายอื่น ๆ เนื่องจากแนวคิดที่เป็นทั้งหมดหรือไม่มีเลย การซื้อขายไบนารี่จึงทำกำไรได้หากการคาดการณ์ที่คาดการณ์ไว้เป็นจริง นอกจากนี้ การซื้อขายมักจะเรียกร้องให้มีความเสี่ยงที่สูงขึ้นพร้อมกับผลกำไรที่สูงขึ้น ทว่าการซื้อขายไบนารีสามารถให้ผลตอบแทนสูงแก่นักลงทุนได้ หากการคาดเดาเป็นไปด้วยดี
  • ง่ายสำหรับผู้เริ่มต้น ข้อดีอีกอย่างของการเทรดประเภทนี้คือมันง่ายมากสำหรับผู้เริ่มต้นที่จะเข้าใจและก้าวเข้าสู่โลกแห่งการเทรด ไม่เหมือนกับการซื้อขายประเภทอื่น ๆ ที่เรียกร้องให้มีการวิจัยเชิงลึกและการปฏิบัติในตลาดหุ้น การซื้อขายไบนารี่นำไปสู่ผลลัพธ์เพียง 2 อย่างเท่านั้น โครงสร้างของแนวคิดและการทำงานที่ง่ายเป็นข้อดีที่ใหญ่ที่สุดของการเทรดประเภทนี้
  • ความเสี่ยงที่กำหนดไว้ล่วงหน้า ข้อได้เปรียบที่สามคือการซื้อขายประเภทนี้มีความเสี่ยงทางการเงินที่กำหนดไว้ล่วงหน้าแล้ว ในสถานการณ์ทั้งหมดหรือไม่มีเลย ความเสี่ยงที่กำหนดไว้ล่วงหน้านั้นง่ายต่อการใช้งานและอาจเป็นประโยชน์ในระยะยาว นอกจากนี้ ความเสี่ยงที่กำหนดไว้ล่วงหน้าของการได้กำไรที่มาก่อนหรือขาดทุนทั้งหมดสามารถช่วยให้เราชั่งน้ำหนักสถานการณ์ในเชิงลึกก่อนที่จะลงมือทำได้เลย

โดยสรุปแล้ว การเทรด binary option เป็นวิธีการซื้อขายที่น่าสนใจและเป็นที่ถกเถียงพอ ๆ กัน เมื่อพูดถึงมืออาชีพที่ช่ำชองและผู้เริ่มต้น วิธีการนี้สามารถทำให้นักลงทุนรู้สึกเร่งรีบในการลงทุนในตลาดหุ้นได้ ความลึกลับที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอยู่ในการคาดเดาที่นักลงทุนต้องคาดการณ์ราคาของตัวเลือก ด้วยไฮไลต์การซื้อขายทั้งหมดหรือไม่มีเลย การซื้อขายไบนารีอาจดูมีความเสี่ยงสูง แต่ส่วนที่ดีที่สุดคือมีความเสี่ยงที่กำหนดไว้ล่วงหน้าและมีเพียง 2 ผลลัพธ์เท่านั้น เป็นเกมที่ชนะหรือแพ้ที่ตัดสินชะตากรรมของนักลงทุนในคลิกเดียว อ่านเพิ่มเติม

Thanks for Reading

Enjoyed this post? Share it with your networks.

Leave a Feedback!